หลักการของพลังสะท้อน

 

พลังสะท้อน คือพลังอีกด้านหนึ่งที่ซ่อนอยู่ในชื่อของเราทุกคน เสมือนเป็นเงาของพลังเลขศาสตร์ แต่กลับส่งผลแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ทุกสรรพสิ่งบนโลกนี้จะมีพลัง 2 ด้านเพื่อสร้างความสมดุลให้แก่กันเสมอ เช่น มีหยิน กับหยาง  มีธรรมะ กับ อธรรม มีขาวกับดำ จิตใจคนมีทั้งด้านมืดและด้านสว่าง พลังชื่อก็เช่นเดียวกัน ชื่อบางคนอาจมีพลังสะท้อนที่ดี แต่บางชื่อมีพลังสะท้อนที่ให้โทษรุนแรง จากประสบการณ์รับบริการตั้งชื่อมากว่า 20 ปี พบว่า มีหลายๆคนเปลี่ยนชื่อตามหลักเลขศาสตร์ที่ดีแล้ว ชีวิตกลับไม่ได้ดีขึ้นตามที่ต้องการ ยังประสบปัญหาในด้านต่างๆอีกมากมาย และหลายๆคน ชื่อเขาได้เลขศาสตร์ที่ให้โทษ แต่มีพลังสะท้อนที่ดีมาก กลับทำให้ชีวิตของเขาเหล่านั้นประสบความสำเร็จได้อย่างน่าทึ่ง ด้วยสาเหตุนี้ เวบอาจารย์   นิกม์จึงต้องนำ “พลังสะท้อน” มาใช้ร่วมกันกับหลักเลขศาสตร์ และหลักอื่นๆ ในการตั้งชื่อ เพื่อปรับสมดุลของพลังชื่อให้พลังงานทั้ง 2 ด้านส่งผลดีและมีความสมดุลกัน ดังนั้นหากคุณคิดจะเปลี่ยนชื่อให้ถูกต้อง ควรตรวจสอบพลังสะท้อนของชื่อก่อนทุกครั้ง เพื่อให้ได้ชื่อที่ดีที่สุดกับคุณอย่างแท้จริง

       ท่านที่จะวิเคราะห์ชื่อ ตั้งชื่อ เปลี่ยนชื่อ ตั้งชื่อลูก ตั้งนามสกุลใหม่หรือจะวิเคราะห์ชื่อ ดูดวงความรัก ตั้งชื่อบริษัทห้างร้าน ดูฮวงจุ้ย ไม่ว่าศาสตร์ทักษา เลขศาสตร์ พลังเงา อายตนะ6 หรือศาสตร์อื่นๆ  ที่นี่เรามีให้ท่านครบถ้วน ถูกต้อง  ท่านทีอยากเปลี่ยนชื่อ กำลังมองหาอาจารย์ที่ดีที่สุด หรือจะตั้งชื่อใหม่ให้ดีที่สุด  ตำราพลังสะท้อนคือคำตอบครับ

คำเตือน...เวปพลังสะท้อน เป็นเพียงเครื่องมือเช็คพลังชื่อเบื้องต้นเท่านั้น เป็นคำทำนายแบบเหมารวม ยังไม่สามารถนำไปใช้ตั้งชื่อด้วยตัวเองได้ เพราะการตั้งชื่อบุคคลนั้น ต้องตั้งให้เหมาะสมกับดวงเกิด สภาพชีวิตและสภาพแวดล้อมจริง ต้องใช้ตำราโหราศาสตร์อีกหลายตำราในการพิจารณาตัวอักษรที่ให้คุณให้โทษต่อดวง การเลือกใช้ การจัดวางตำแหน่งดาวและการโคจรของดวง การตั้งชื่อควรตั้งโดยผู้ที่มีความเชี่ยวชาญเท่านั้น....